Bar.Yard บาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok

Bar.Yard ร้านอาหารและบาร์บนชั้น 40 กับบรรยากาศสุดอบอุ่น ชวนให้คิดถึงการสังสรรค์ในสวนหลังบ้านเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok โรงแรมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแบรนด์ Kimpton® Hotels & Restaurants ภายใต้เครือ InterContinental Hotels Group (IHG) ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ย่านหลังสวน ใจกลางกรุงเทพฯในเดือนตุลาคมนี้ Bar.Yard เน้นเสิร์ฟบาร์บีคิวที่เลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นตามสไตล์ farm-to-plate ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบ tropical และสร้างความมีชีวิตชีวาด้วยเสียงดนตรีจากเหล่าดีเจชื่อดัง ท่ามกลางวิวสวยๆของสวนลุมพินี พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯจากมุมสูง รวมถึงบรรยากาศแบบ open-air ที่ถึงแม้วันฝนตก ก็ไม่เป็นปัญหา

 

 

สไตล์การตกแต่งของ Bar.Yard ถูกออกแบบโดย Hassell บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลก โดยในช่วงเวลากลางวันบรรยากาศของร้านจะให้ความรู้สึกสบายๆด้วยพื้นที่สีเขียวเหมือนอยู่ใน Oasis แขกทุกคนจะได้ผ่อนคลายไปกับดนตรีแนว Electronics เครื่องดื่มค็อกเทลสไตล์ Tropical และ Tiki รวมถึงบาร์บีคิวแบบออริจินัลที่มีให้เลือกหลายเมนู และในช่วงกลางคืนบรรยากาศของรูฟท็อปบาร์แห่งนี้ก็จะเปลี่ยนเป็นรูฟท็อปบาร์วิวสวยที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ปลีกตัวออกมาจากความยุ่งเหยิงของเมือง แต่ยังได้เห็นความเคลื่อนไหวของผู้คนอยู่จากระยะไกล ร้านอาหารและบาร์ทุกแห่งของ Kimpton ถูกสร้างขึ้นให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเมนูอาหารสุดพิเศษและค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ โดย Bar.Yard ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศบาร์บีคิวในสวนหลังบ้านที่ถูกยกระดับด้วยองค์ประกอบพิเศษ ทั้งวิวสุดตระการตาจากชั้น 40 ของโรงแรม และการนำของในท้องถิ่นเข้ามาผสมผสานตั้งแต่การตกแต่งร้านไปจนถึงวัตถุดิบ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแขกทุกท่าน

 

สำหรับเมนูอาหาร Bar.Yard มีเชฟ Lamberto Valdez Lara มาทำหน้าที่หัวหน้าเชฟประจำแผนกครัว พร้อมนำเสนอเมนูอาหารสไตล์คลาสสิคบาร์บีคิวหลากหลายรูปแบบ ทั้งเมนูซิกเนเจอร์ เมนู farm-to-plate ตามฤดูกาล เมนูสไตล์บาร์บีคิว อาทิ Slow-cooked Beef Briskets, Smoked Ribs and Beef Skewers, Grilled Fresh Caught Prawns และอาหารจานใหญ่แบบ sharing platter ที่เหมาะแก่การสั่งมาทานด้วยกันหลายคน ซึ่งมีตัวเลือกให้สั่งหลายเมนู เช่น Charcoal-grilled Burgers, Smoked Chicken Quesadillas และ Seared Fish Tacos ส่วนคนที่ชอบของหวาน Bar.Yard ก็มีหลายเมนูให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Brownie Cube,  Frozen S’Mores และ Apple Hand Pie

 

นอกเหนือจากเมนูอาหารแล้ว ยังมีเครื่องดื่มของ Bar.Yard ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย Aaron J Feder ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มและบาร์ เน้นการผสมผสานที่ลงตัวของวัตถุดิบ ทั้งมะนาวหลากหลายชนิด และสับปะรดกว่า 27 สายพันธุ์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับค็อกเทล ซึ่งทุกเมนูจะมีกลิ่นอายของค็อกเทลแนว Tropical และ Tiki เช่น เมนูไฮไลต์อย่าง The Queens Group Pineapple ที่ใช้เตกีล่าเป็นเบส ผสมกับมะนาวชั้นดี เกรปฟรุตสีชมพู แอปเปิลบรั่นดี และน้ำสับปะรดพันธุ์ภูเก็ตที่มีรสชาติอันซับซ้อนและความหวานอย่างน้ำผึ้งเป็นเอกลักษณ์ อีกเมนูไฮไลท์คือ The Brown Coconut ที่ผสมผสานกลิ่นสโมคกี้จาก Mezcal ให้เข้ากับกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวเผาของไทย และความหอมหวานจากเฮเซลนัทเพื่อให้ได้รสชาติแบบ Tropical แสนอร่อยที่เข้ากับบรรยากาศของ Bar.Yard ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นคราฟต์เบียร์ทั้งแบรนด์ท้องถิ่นและแบรนด์นอก ไวน์ tiki ค็อกเทล และแชมเปญ เพื่อเป็นการตอบสนองรสนิยมอันหลากหลายของแขกผู้มาเยือน

 

  • Bar.Yard เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 – 00.00 น. ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์
  • สำรองที่นั่งได้ที่ +66 (0)2 056 9999 หรืออีเมล [email protected]
  • ข้อมูลเพิ่มเติม www.kimptonmaalaibangkok.com/bangkok-restaurants/bar-yard

 

#thejournemoment