“แอมไชน่าทาวน์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ห้างสรรพสินค้าใหญ่สุดในเยาวราช

ห้างเปิดใหม่มาอีกแล้วจ้า แถวเยาวราชนี่เอง ชื่อ “แอมไชน่าทาวน์” (I’m Chinatown) มิกซ์ยูสสไตล์ Modern Chinese ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราชเลยนะ มีทั้ง ศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม และโรงแรม ไว้บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ตารางเมตร ล่าสุด ตอนนี้ก็เปิดให้เดินช้อปปิ้งกันได้แล้ว ร้านค้าเพียบ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราชกันไปอีก รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน ตอนนี้ก็เป็นแลนด์มาร์คใหม่บนถนนเยาวราช และเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนให้มีความคึกคัก พร้อมเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่าน ไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิด และมีหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น

 

โครงการ“แอมไชน่าทาวน์” ประกอบไปด้วย 4 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก คือ ส่วนของโรงแรมที่พัก โดยร่วมมือกับโรงแรม “อาศัย” (ASAI) ของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างดุสิตธานี โดยให้บริการตั้งแต่ชั้น 4 – 8 ของอาคารศูนย์การค้า ตัวโรงแรมออกแบบด้วยแนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายของประวัติศาสตร์เอกลักษณ์ของเยาวราชไว้ด้วย

 

ส่วนที่สอง เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมแบบตกแต่งเสร็จพร้อมอยู่ 8 ชั้น ใช้ชื่อว่า I’m Chinatown Residence ซึ่งเราพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยภายในย่านนี้ เช่น เจ้าของกิจการและผู้ประกอบการที่มีธุรกิจภายในย่าน

ในส่วนของ ศูนย์การค้า มีร้านค้าชั้นนำครอบคลุมพื้นที่ 4 ชั้น มีสินค้าและบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารยอดนิยมที่ทันสมัย ร้านอาหารดังและสตรีทฟู้ด ที่มีเสน่ห์ของเยาวราช ศูนย์รวมของฝาก ซึ่งจะทำให้เป็นจุดนัดพบของนักท่องเที่ยวผู้มาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งร้านค้าที่เข้ามาให้บริการในศูนย์การค้าของเราตอบโจทย์สำคัญของย่าน    2    ส่วน   หนึ่งคือ     การนำแบรนด์ร้านค้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในเยาวราชมาเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้กับชุมชน  และสอง คือการเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าในเยาวราชเข้ามาเปิดบริการในศูนย์เพื่อเป็นการเปิดตลาดและขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับหลายๆ ร้านค้าในย่านเอง สุดท้าย ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ อาคารจอดรถ เราเปิดให้บริการพื้นที่จอดรถใต้ดินขนาดใหญ่ 6 ชั้น ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์  ได้ถึง 300 คัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่จอดรถที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดในเยาวราช

 

ศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ไปเที่ยวก่อนใครได้เลยวันนี้

 

#thejourneymoment