โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กลับมาแล้ว พร้อมดีลพิเศษทุกห้องอาหาร

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ มอบพร้อมให้บริการอีกครั้งทุกห้องอาหาร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากหลากหลายห้องอาหารชื่อดังของทางโรงแรมฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2563 นี้

 

ห้องอาหารสึ อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมภายใต้การดูแลของสุดยอดเชฟชาวญี่ปุ่น ยูคิโอะ ทาเคดะ และทีมเชฟที่คัดสรรวัตุดิบคุณภาพจากแหล่งผลิตทั่วโลก เพื่อรังสรรเมนูพิเศษ มอบให้สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โปรโมชั่นพิเศษ: มอบส่วนลด 50% สำหรับเมนู อะ ลา คาร์ท ทุกวัน

มื้อกลางวัน: 11.30–14.30 น.   มื้อค่ำ: 18.00-22.30 น.

ห้องอาหารนามิ เทปันยากิ สเต็กเฮาส์  โดดเด่นด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย แปลกใหม่ด้วยเทคนิคการปรุงอาหารแบบจานร้อนพร้อมเสิร์ฟตรงหน้า โดยการดูแลจากทีมเชฟคุณภาพ ให้คุณได้รับประทานกันแบบปรุงสดใหม่  มอบส่วนลด 50% สำหรับเมนู อะ ลา คาร์ท ทุกวัน

มื้อกลางวัน: 11.30–14.30 น.  มื้อค่ำ: 18.00-22.30 น.

 

ห้องอาหารจีนมานโฮ อิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งจากฝีมือการปรุงของพ่อครัว ชาวจีน เลสลี่ ดูว์ และทีมเชฟ เพลิดเพลินไปกับการนำเสนอรูปแบบอาหารในแนวร่วมสมัย เข้ากันได้อย่างลงตัวกับรสชาติอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าจะเป็นเมนู อะ ลา คาร์ทหรือเมนูติ่มซำกว่า 40 ชนิดให้ได้เลือกสั่งกันอย่างจุใจเต็มอิ่ม

 

โปรโมชั่นพิเศษ:  มอบส่วนลด 50% สำหรับเมนู อะ ลา คาร์ท

วันธรรมดา All you can eat Dim Sum ราคาสุทธิ 750 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 988 บาทต่อท่าน

วันเสาร์-อาทิตย์ All you can eat Dim Sum ราคาสุทธิ 1,250 บาทต่อท่าน

มื้อกลางวัน: 11.30–14.30 น.  มื้อค่ำ:  18.00-22.30 น.

 

ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่  ตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายเมนูนานาชาติและซีฟู้ดคุณภาพดี สดใหม่ทุกวัน ที่พร้อมเปิดให้บริการในแบบ อะ ลา คาร์ท มื้อกลางวันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ และบุฟเฟต์มื้อค่ำ ทุกวัน โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูยอดนิยม ‘ฟรัว กราส์’ และเมนูแนะนำอีกมากมาย ให้บริการบุฟเฟต์มื้อค่ำ: 18.00-22.30 น. โปรโมชั่นพิเศษ: ส่วนลด 50% สำหรับบุฟเฟต์มื้อค่ำในวันจันทร์ – พฤหัสบดี และ บุฟเฟต์ มื้อกลางวันเสาร์ และวันอาทิตย์

 

ห้องอาหารนิวยอร์ค สเต็กเฮาส์  โอเอซิสของคนรักสเต็กส์ หนึ่งในสเต็กส์เฮ้าส์ ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร การันตีด้วยรางวัล “มิชลิน เพลท” 3 ปีซ้อน ด้วยเนื้อนำเข้าคุณภาพดีจากแหล่งผลิตเนื้อชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย ญี่ปุ่น  สหรัฐอเมริกา พร้อมหลากหลายเมนูซีฟู้ดให้เลือกสรร

เปิดบริการทุกวัน: 18.00 – 23.00 น.

โปรโมชั่นพิเศษ: ฟรีค็อกเทลสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

 

ห้องอาหารบีบีโค  ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมหลากหลายเมนูเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้ หรือสมูตตี้ และเอาใจคนรักความหวานไปกับเมนูเบเกอร์รี่สดใหม่อบสดจากเตาทุกวัน รวมถึงแซนด์วิชและเมนูอาหารเช้าอีกมากมาย ที่มีให้บริการทุกวันทั้งแบบรับประทานในร้านและแบบเดลิเวอร์รี่

เปิดบริการทุกวัน:  06.00 – 22.30 น.

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-656-7700
เว็บไซท์ www.jwmarriottbangkokhotel.com 
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK
อินสตาแกรม www.instagram/JWMarriottBKK
หรือไลน์ @jwmarriottbkk

#thejourneymoment