Belkin เปิดตัวนวัตกรรมแท่นวางไอโฟน Auto-Tracking Stand Proและแท่นชาร์จมาตรฐาน Qi2

Belkin ผู้นําด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นําในอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นตามพันธกิจเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ประกาศเปิดตัว Auto-Tracking Stand Pro พร้อมเทคโนโลยี DockKit แท่นวางไอโฟนที่หมุนได้ถึง 360º และแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi2 พร้อมสานต่อปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในทุกภาคส่วนของธุรกิจภายในปีค.ศ.2030

“Stand Pro คือนวัตกรรมล่าสุดของ Belkin ที่นับเป็นก้าวกระโดดครั้งสําคัญในเทคโนโลยีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยผสานรวมคุณภาพระดับพรีเมียมเข้ากับวิทยาการหุ่นยนต์ล้ำสมัยและการติดตามวัตถุขั้นสูงผ่านเทคโนโลยี DockKit ซึ่งช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ด้วยความสามารถในการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย แพนได้ถึง 360 องศาและเอียงได้ถึง 90 องศา พร้อมกับติดตามวัตถุได้อัตโนมัติ Stand Pro ช่วยให้

ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าสามารถโฟกัสกับการสร้างสรรค์เนื้อหาได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดเฟรม นอกจากนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Qi2 ของ Belkin ยังตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาแท่นชาร์จที่ให้พลังงานเสถียรและมีประสิทธิภาพพร้อมการป้องกันความร้อนสูงเกินไปในตัว ในขณะเดียวกัน ยังใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย รวมถึง MagSafe เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย” Kartik Bakshi ผู้อํานวยการฝ่ายขายประจําภูมิภาคเอเชียใต้และอินโดจีนของ Belkin International กล่าว

#thejourneymoment