เติมเต็มมื้อสายวันอาทิตย์ ให้อิ่มอร่อยกับแชมเปญบรั้นช์สุดหรูสไตล์สเปน

อาหารสเปน – The Journey Moment ชวนไปอิ่มอร่อยอาหารสไตล์สเปน ที่ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซีฟู้ดวางเรียงรายสุดอลังการให้เราได้เลือกลิ้มลองความอร่อยด้วยตัวเองกับ บุฟเฟ่ต์ แชมเปญบรั้นช์ ที่รวบรวมบรรดาซีฟู้ดสดใหม่ คุณภาพเยี่ยมนานาชนิดที่จัดเรียงรายบนน้ำแข็งเป็นการเรียกน้ำย่อย

 

แน่นๆ กับซีฟู้ด ทั้ง ก้ามปูอลาสก้าเนื้อหวาน ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น กุ้งลายเสือ หอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ ไข่ปลาคาเวียร์ ทานพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บเพื่อเพิ่มอรรถรส และหลากหลายเมนูทาปาสต่างๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีอาหารสเปนตามสั่งเมนูใหม่ โดยทีมเชฟประจำห้องอาหารได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากสเปน นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งใจปรุงอย่างสุดฝีมือ พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ให้ได้ลิ้มรสกันถึงโต๊ะ รวมทั้งเมนูของหวาน อีกมากมายที่สายของหวานไม่ควรพลาด

ไม่อยากให้พลาดจริงๆ มาสัมผัสรสชาติและวัฒนธรรมของชาวสเปน พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่น ในราคาเพียง 3,555 บาท++ ต่อคน เสิร์ฟพร้อมแชมเปญ จี เอช มุมม์ กอร์ดอง รูจ หนึ่งในสุดยอดแบรนด์แชมเปญของโลก จากขวดแม็กนัม หรือขวดใหญ่ ขนาดจุ 1.5 ลิตร หรือสองเท่าของขวดแชมเปญปกติ รวมถึงไวน์รสเลิศจากทั่วโลก และเครื่องดื่มพรีเมียมอื่นๆ แบบไม่อั้น ปล.ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการอื่นๆ น้า

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

 

#thejourneymoment