เปิดแล้ว เซ็นทรัล จันทบุรี แลนด์มาร์กใหม่ ล่าสุด มุมถ่ายรูปเพียบ!

เซนทรัล จันทบุรี แลนด์มาร์กใหม่ ที่เที่ยวจันทบุรี  จัดเต็มแบรนด์กิน ช้อป ชิล เก๋ด้วยพื้นที่สีเขียว 4 ไร่ และมุมถ่ายรูปชิคๆ ทั่วศูนย์การค้า เซนทรัล จันทบุรี ไฮไลท์ของที่นี่ชูคอนเซปต์ Charming Chanthaburi #มหัศจรรย์จันทบุรี สร้างสเน่ห์ สีสันท่องเที่ยว ยกระดับไลฟ์สไตล์เมืองจันท์ ให้เก๋เท่ชิคกว่าที่เคย ได้แบบลงตัว ผสมผสานความดั้งเดิมของจันทบุรี และความทันสมัยของเซ็นทรัลไว้ด้วยกันได้แบบไม่ขาดไม่เกิน

ศูนย์การค้า “เซ็นทรัล จันทบุรี” เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา โครงการมิกซ์ยูสที่ครบครัน และใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้าในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย พร้อมสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมแบบ urban lifestyle ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ความภูมิใจของเมืองจันท์ที่เชิดชูจุดเด่น และสเน่ห์เมืองจันท์รอบด้าน รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ใส่ใจคุณภาพชีวิต และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์ สร้างประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ สมกับคอนเซ็ปต์มหัศจรรย์จันทบุรีเลยทีเดียว

แลนด์มาร์กถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานจันอิน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นจันอิน และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง และสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, ‘ชานจันท์’ Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ พื้นที่เพลิดเพลินสำหรับน้องๆ หนู และที่สำคัญมีลานพื้นที่กว้างที่จัดไว้ให้สัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักของคุณได้วิ่งเล่นกันจนเหนื่อยไปเลย

นอกจากแลนด์มาร์กที่มาเที่ยวเซนทรัล จันทบุรี ต้องถ่ายรูปแล้ว เรื่องของปากท้องก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่ขึ้นชื่อว่า เซนทรัล จันทบุรี ไม่มีคำว่าแผ่ว มีโซน Food Patio ที่รวบรวมร้านอาหารรสเด็ดมาไว้ให้แล้วอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ร้านซูชิราคาเบาๆ  ร้านผัดไท-หอยทอด จนไปถึงร้านสเต็ก เรียกได้ว่า มาโซนนี้ครบทุกเมนู อีกทั้งที่นั่งก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งในห้องแอร์ และเอาท์ดอร์รับลมเย็นๆ และวิวแม่น้ำสวยๆ ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยว เซนทรัล จันทบุรี กับเพื่อนหรือครอบครัวก็ไม่มีข้อขัดใจกันเรื่องกิน เพราะใครอยากกินเมนูไหนก็สั่งเลยได้หมดตามใจปากกันได้ทุกคน โซน Food Patio ไม่เพียงแค่ร้านอาหารและเมนูที่หลากหลาย แต่ยังมีมุมให้เด็กๆ ได้เล่นเพลิดเพลินกับของเล่นหลากหลาย เป็นโซนที่ชาวจันท์ติดอกติดใจเป็นอย่างมาก เพราะพ่อแม่อิ่มท้อง ลูกๆ อิ่มใจ อร่อยด้วยและเล่นสนุกด้วย

มาเที่ยวจันทบุรีครั้งหน้า อย่าลืมแวะแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวจันท์กันด้วยนะ บอกเลยว่า ได้รูปสวยๆ เท่ๆ ไม่เหมือนใคร เพราะที่เซ็นทรัล จันทบุรี มีพี่ต่ายแสนน่ารักหลายท่าหลายสไตล์ ให้เหล่านักเดินทางมาเที่ยวถ่ายรูปด้วยได้บ่อยๆ และยังได้ช้อปกันแบบไม่เบื่อเลย

เซ็นทรัลจันทบุรี อยู่ตรงไหน

อยู่บนถนนตรีรัต ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี

เซ็นทรัล จันทบุรี เปิดกี่โมง

เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 21.00น.

เซ็นทรัลจันทบุรี มีอะไรบ้าง

150 แบรนด์แฟชั่นดัง เช่น Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC OO, CPS : Adidas, Skechers, Converse, และ Beautrium น้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์ ร้านอาหารชื่อดัง Bonchon, AKA, Sizzler, FUJI, CoCo ichibanya, Oishi Biztoro, KOI The, KAMU KAMU, Krispy Kream

เซ็นทรัล จันทบุรี แผนที่

#thejourneymoment