KE Group เอาใจคนเลิฟเทนนิส เปิดตัว CRYSTAL SPORTS สนามเทนนิสอินดอร์ 8 สนาม

KE Group เดินหน้าปักหมุดจุดออกกำลังกายกลางกรุงแห่งใหม่ สนามเทนนิสในร่มคริสตัล สปอร์ต (Crystal Sports) ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ITF (International Tennis Federation) แห่งแรกของประเทศไทย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันประกอบด้วย โปรช็อป (Pro Shop) ที่คัดสรรอุปกรณ์​เทนนิสที่สมบูรณ์แบบจากทุกแบรนด์ชั้นนำ บาร์เครื่องดื่มเพื่อการสังสรรค์ ล๊อคเกอร์รูม มุมออกกำลังกายเพื่อพัฒนาทักษะกีฬาเทนนิส ฯลฯ ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ติดโครงการเดอะ คริสตัล

โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มด้วยพิธีเปิด โดยมีประธานในพิธี ท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางความสนุก Flash Dance สุดมันส์ พร้อมผู้ดำเนินรายการ หนูแหม่ม- สุริวิภา กุลตังวัฒนา ต้อนรับการแข่งขันแมทช์พิเศษเปิดสนาม Tennis Superstar fun & friendly match

สำหรับสนามเทนนิส Crystal Sports มีทั้งสิ้น 8 สนาม โดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับโลกแห่งแรก และแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ International Tennis Federation (ITF) ซึ่งต้องผ่านกระบวนการก่อสร้างที่ได้รับมาตรฐานสูงระดับสากลในทุกเกณฑ์คุณสมบัติ ตั้งแต่พื้นผิวสนามซึ่งทุกสนามได้รับมาตรฐาน US Open หรือ Certified US Open Surface ที่พื้นผิวมีความยืดหยุ่น ถนอมสุขภาพร่างกายนักกีฬา ความละเอียดสม่ำเสมอของพื้นผิว ทำให้อัตราความเร็วและวิถีการเดินทางของลูกเทนนิสสม่ำเสมอ ความสว่างและการกระจายแสงของแสงไฟที่ให้ความสว่างสูงและเกลี่ยกระจายทั่ว ระดับความสูงของหลังคาในร่มที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการเล่นกีฬาเทนนิส

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับได้ ณ สนามเทนนิสในร่มคริสตัล สปอร์ต (Crystal Sports) ที่พร้อมรองรับสำหรับเด็ก บุคคลทั่วไป และนักกีฬาระดับแข่งขัน อีกทั้งยังมีโปรแกรมการสอนในทุกระดับจากทีมโค้ชระดับโลกและระดับชาติ ทั้งในการปรับเทคนิค เพิ่มแทคติก เพื่อเสริมทักษะในการเล่นเทนนิสและเพื่อเสริมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน รวมถึง Private Tennis Class สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถเดินทางอย่างสะดวก ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ติดโครงการเดอะ คริสตัล พร้อมบริการต่างๆ ที่ครบครัน

ข้อมูลการติดต่อ https://crystalsports.kegroup.co.th/
Tel. 083-704-5099 / 02-101-5995, LINE: @crystalsports, IG: crystalsports.th, FB: Crystal Sports

#thejourneymoment