EVEANDBOY ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 คนดังร่วมงานเพียบ

ถึงเวลาเอาใจสาวๆ สายช้อปที่ชื่นชอบความสวยความงามย่านกรุงเทพฝั่งตะวันออก จะได้เป๊ะ! ปัง! กันบ้างแล้ว เมื่อ EVEANDBOY ฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 17 ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พร้อมจัดงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับสินค้า  กว่า 4,000 แบรนด์ รวมทั้ง Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ EVEANDBOY ที่เดียวเท่านั้น

โดยภายในงานได้รวบรวมเหล่าดาราตัวแม่ อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท ภีรนีย์, มิ้น ชาลิดา, ปราง กัญญ์ณรัณ,  เชียร์ ฑิฆัมพร, แก้ว จริญญา, เต้ย จรินทร์พร ฯลฯ พร้อม 3 คู่นักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต แม้ก กรธัสส์-ณฐ ณฐสิชณ์,  จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัยและ หยิ่น อานันท์-วอร์ วนรัตน์ นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์กูรูด้านผิวพรรณและความสวยความงาม ที่พร้อมใจกันแต่งตัวกันมาอย่างสุดเหวี่ยงในธีม EVEANDBOY SUPER PINK ที่ทั้งงานจะเต็มไปด้วยสีชมพูสดใสทั่วทุกมุม พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในงานนี้

นาย​หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า  “เพื่อตอกย้ำความเป็น บิ้วตี้ เดสทิเนชั่น (The Beauty Destination) และผู้นำร้านมัลติสโตร์อันดับหนึ่งของคนไทย  สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นอีกหนึ่งสาขาที่รวบรวมเครื่องสำอาง เมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และบิวตี้ไอเท็มสุด Exclusive รวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในที่เดียวกว่า 4,000 แบรนด์ ประมาณ 20,000 รายการ บนพื้นที่ 650 ตร.ม. ซึ่งถือเป็น Design Model รูปแบบใหม่ ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้าน รวมทั้งการดีไซน์เชลจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งนำมาวางจำหน่ายสินค้าเป็นแบบ Friendly Multi-shelf เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายมากขึ้น และให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย”

นอกเหนือจากเรื่องของดีไซน์ในสาขานี้แล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ EVEANDBOY สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ คือ มีสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ไม่มีจำหน่ายในศูนย์การค้า Seacon Square Srinakarin มาก่อน อาทิ Mac Cosmetics, Kiehl’s รวมถึง Exclusive Brand และ Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY เท่านั้น อาทิ น้ำหอม Billie Eilish เป็นต้น

สำหรับสาว ๆ คนไหนอยากมาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย สมกับที่ EVEANDBOY เป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ที่ครองใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ วันนี้เปิดให้ช้อปอย่างเป็นทางการแล้ว ไปเจอกันได้ที่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin ชั้น 2 โซนกลาง ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้เลย

#thejourneymoment