มีไว้ชัวร์กว่า ชัวร์ครับแจกฟรีประกัน 10,000 สิทธิ์ เดินทางอุ่นใจ จะท่องเที่ยว หรือกลับบ้านวันหยุด ก็คุ้มครองทั่วไทย

บริษัท ชัวร์ครับ.คอม จำกัด โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ เล็งเห็นถึงความกังวลใจในการเดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล ทั้งความอันตรายในการเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดยจากสถิติปี 2565 เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วง 7 วันอันตราย (11-17 เมษายน 2565) มากถึง 1,917 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 1,869 คน และผู้เสียชีวิตอีก 278 ราย 

อีกทั้งในช่วงที่หลายคนไม่อยู่บ้านเป็นเวลานานก็อาจเกิดความกังวล เป็นห่วงบ้านและทรัพย์สิน SUREKRUB.COM (ชัวร์ครับ) จึงอยากให้ทุกคนได้อุ่นใจ คลายความกังวล สามารถใช้ช่วงเวลาในวันหยุดยาวนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยประกันอุบัติเหตุ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์” และประกันภัยที่อยู่อาศัย “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง”

โดยท่านสามารถลงทะเบียนเลือกรับฟรี 1 กรมธรรม์ เพียงกรอกข้อมูลเพื่อใช้ออกกรมธรรม์ โดยจะได้รับ SMS เพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์ รับความคุ้มครองทั่วไทยนานถึง 30 วัน จำกัดจำนวนเพียง 10,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น

ประกันอุบัติเหตุ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)”

“สงกรานต์อุ่นใจ คุ้มครองทั่วไทยกับชัวร์ครับ” อุ่นใจตลอดการเดินทางด้วยฟรีประกันอุบัติเหตุ จาก SUREKRUB (ชัวร์ครับ) เพียงลงทะเบียยนรับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ให้คุณหยุดยาวสบายใจ รับความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://surekrub.com/personal-accident-insurance  

ประกันภัยที่อยู่อาศัย “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง (ไมโครอินชัวรันส์)”

เที่ยวสงกรานต์อุ่นใจ หายห่วงเรื่องบ้าน ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง (ไมโครอินชัวรันส์) ให้คุณหยุดยาวสบายใจ ครอบคลุมของหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม เที่ยวแบบไม่กลุ้ม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://surekrub.com/home-insurance 

บริษัท ชัวร์ครับ.คอม จำกัด โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาวอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือทำกิจกรรมเพื่อเป็นการพักผ่อน โดยฟรีประกันอุบัติเหตุ หรือประกันภัยที่อยู่อาศัยนี้จะช่วยเพิ่มความสบายใจ ช่วยลดภาระและบรรเทาค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

  • ระยะเวลาลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 66 หรือจนกว่าจะครบ 10,000 สิทธิ์
  • รับประกันภัยโดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน
  • ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 15-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด

#thejourneymoment