HOKA ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก

“FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL” ยิ่งใหญ่ตระการตาครั้งแรก ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง” HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย PROJECTOR MAPPING ในภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อว่า “MURMURATION” ผ่านสถาปัตยกรรมตัวอาคาร 106 ปีอันงดงาม ของสถานีรถไฟหัวลำโพง ที่เป็นทั้ง Landmark สำคัญ และ ICONIC ของกรุงเทพมหานคร ในคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.30 – 00.00 น. พร้อมกันกับ HOKA ทั่วโลก

โดยแคมเปญในครั้งนี้  ประเทศไทย ได้เลือกสถานที่เปิดตัว ที่เป็น ICONIC ของเมือง หนึ่งในนั้นคือสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับแบรนด์โฮก้าในเชิงสัญลักษณ์ โดย HOKA (โฮก้า) เป็นแบรนด์ที่ต้องการตอกย้ำการเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสำหรับผู้คน ไม่ว่าคุณจะรักทั้งการวิ่ง การเดิน การผจญภัย หรือปีนเขา โฮก้า ต้องการสนับสนุนให้คุณออกไปสนุกสนานผ่านประสบการณ์ต่างๆร่วมกับผู้คน ในขณะที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเอง ถือเป็นสถานที่ ICONIC ทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร ที่เป็นดั่งจุดเริ่มต้นของการเดินทางคู่กับคนไทยไปยังภูมิภาคต่างๆมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ เป็นดั่งศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญที่พานักวิ่งเดินทางไปยังจุดหมายสำคัญๆทั่วประเทศไทย และยังเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของการเดินทางของผู้คนมากมาย เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์และร่วมเฉลิมฉลองความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปกับ HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย สถานีรถไฟหัวลำโพงแห่งนี้ จึงเป็นหนึ่งใน Bangkok Landmark ที่ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในการเปิดตัวแคมเปญครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์โฮก้าระดับโลกของประเทศไทย

นอกจากนี้ การเปิดตัวโฆษณาแคมเปญ HOKA FLY HUMAN FLY ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการปักธงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมต่างๆของ HOKA ในประเทศไทยอีกมากมายตลอดทั้งปีไปจนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งจะสอดคล้องไปกับการปล่อยรองเท้าวิ่งทั้งสายถนนและสายเทรลรุ่นใหม่ต่างๆออกมาจนถึงสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าตระกูล FLY สายทำความเร็ว เช่นรองเท้ารุ่น Mach X และ Mach 5 สีใหม่ หรือ Rocket X 2 รองเท้าตระกูล Glide สายคอมฟอร์ทชูวส์ วิ่งเรื่อยๆ ยาวๆ สบายๆ เช่นรุ่น Gaviota, Bondi 8, Rincon 3, Clifton 9, Arahi ส่วนใครที่ชอบสายวิ่งเทรล ก็จะมีรองเท้ารุ่นใหม่ๆออกมาเช่น Stinson 7, Challenger 7, Mafate Speed 4, Tecton X 2, Speedgoat 5 หรือจะเป็นสายไลฟ์สไตล์อย่าง HOPARA, Anacapa, Kaha, Tor, Ora เป็นต้น โดยกิจกรรมการเทรนนิ่งและชุมชนคนรักการวิ่งของ HOKA จะเริ่มจาก HOKA Run Club x PARK RUN ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป ซึ่งเป็นการขยายชุมชนคนรักโฮก้าให้เติบโตและแข็งแรงขึ้น โดยนักวิ่งสามารถสนุกสนานไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่ง การเทรนนิ่งกับทัพนักกีฬาโฮก้าระดับอีลีท และทดลองสวมใส่รองเท้าวิ่งหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ HOKA ในสวนสาธารณะทั้ง 8 สวนทั่วกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นสวนเมกา พาร์ค ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา, สวนหลวงร.9, สวนเบญจสิริ, สวนป่าเบญจกิติ, สวนจุฬา 100 ปี, สวนลุมพินี, หรือสวนรถไฟ เป็นต้น เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายด้วยกันเป็นชุมชนมากขึ้นสืบสานเจตนารมณ์ของหน่วยงานภาครัฐและของกรุงเทพมหานคร

#thejourneymoment