นวัตกรรมการบำบัดร่างกาย ด้วยออกซิเจนแรงดันสูงปลอดภัย โดยไม่ใช้ยา

HBO ออกซิเจนบริสุทธิ์ ตัวช่วยฟื้นฟูร่างกาย บำบัดรักษาโรค ชะลอวัย ปรับสมดุลระบบทั่วร่างกาย และผิวพรรณ อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณสุขภาพดีจากภายในสู่ภาพนอก เหมาะกับ ทุกเพศ ทุกวัย ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ คนที่ทำงานหนัก เผชิญความเครียด นอนไม่ค่อยหลับ หรือผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องผิวพรรณความงาม รวมถึงกลุ่มนักกีฬาทุกประเภทเพื่อลดกล้ามเนื้ออักเสบ และนักดำน้ำเพื่อรักษาโรคหูดับ หรือสุภาพสตรีที่มีบุตร เพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ร่างกาย ผิวพรรณให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งอีกครั้ง

 
**ไม่เหมาะสำหรับคนกลัวที่แคบ หรือ มีปัญหาระบบทางเดินหายใจ หรือปอดผิดปกติ

ได้รับการประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ใต้น้ำ เวชศาสตร์การบิน เวชศาสตร์การกีฬา และเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ปลอดภัยด้วยเครื่อง HBO ที่ได้มาตรฐานระดับสากล สามารถให้ออกซิเจนแรงดันสูงถึง 100% รวมถึงก่อนใช้บริการจะได้รับการตรวจร่างกาย เพื่อรับคำแนะนำ การเตรียมความพร้อมเข้ารับการบำบัดเฉพาะราย พร้อมดูแลตลอดระยะเวลาการบำบัด

โดยทีมสหสาขาวิชาชีพที่มีประสบการณ์ มีองค์ความรู้ด้านการใช้เครื่องออกซิเจนบำบัดภายใต้แรงดันสูงเป็นอย่างดี โรงพยาบาลเปิดให้บริการห้อง HBO แบบประเภทเดี่ยว เพื่อความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายขณะเข้ารับบริการ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนกผิวหนังและความงาม โทร.1772

#thejourneymoment