“เลส์ โรชส์” สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจบริการและการโรงแรมชั้นนำของโลก สถานที่เรียนสุดอลังการ กลางเทือกเขาแอลป์

หลังจากเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นจุดหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างปักหมุดมาเยือน ส่งผลให้ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมกลับมาคึกคักอีกครั้ง การสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนด้วยบริการที่ดีมีมาตรฐานจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เช่นเดียวกับที่สถาบันเลส์ โรชส์ (LES ROCHES) สถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรธุรกิจโรงแรมและบริการมานานกว่า 70 ปี เล็งเห็นถึงศักยภาพของการท่องเที่ยวไทยที่เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง 

สถาบันเลส์ โรชส์ ก่อตั้งขึ้นในปี2497  เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีสาขาการบริหารจัดการธุรกิจบริการต้อนรับระดับสากล (BBA) และหลักสูตรระดับปริญญาโท รวมทั้งหลักสูตรผู้บริหารในวิทยาเขตสวิตเซอร์แลนด์และสเปน มีแนวทางการศึกษาที่ผสมผสานศิลปะในการปฏิบัติ การเรียนรู้จากประสบการณ์และการฝึกงาน ทุกหลักสูตรของสถาบันได้รับการรับรองมาตรฐานและการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 4 สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ดีที่สุดในโลกด้านการบริหารอุตสาหกรรมการบริการและการโรงแรม โดยสถาบันการจัดอันดับสถาบันการศึกษาระดับโลก QS ในปี 2566 รวมถึงได้รับการรับรองโดย New England Commission on Higher Education (NECHE) ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานจนปัจจุบันสถาบันได้รับความไว้วางใจและมีความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มโรงแรมและองค์กรชั้นนำระดับโลกมากมาย

ในทุกปีจะมีบริษัทจัดหางานมาสรรหาบุคลากรที่วิทยาเขตประมาณ300  ครั้ง เพื่อรับสมัครนักศึกษาสำหรับการฝึกงานและตำแหน่งงานแบบเต็มเวลา โดยองค์กรและแบรนด์ชั้นนำในด้านธุรกิจการบริการต้อนรับที่เป็นพันธมิตรกับสถาบัน ได้แก่ Ritz-Carlton, Apple, Bloomberg, Rosewood Hotels and Resorts, Qatar Airways, Louis Vuitton และจากการสำรวจความคิดเห็นพบว่า 94% ของผู้ที่สำเร็จการศึกษาได้รับการเสนองาน5  ตำแหน่ง ทั้งยังรับประกันการฝึกงานทั่วโลกในระหว่างหลักสูตร ส่วนศิษย์เก่า 98% ต่างเห็นตรงกันว่าสถาบัน ช่วยให้พวกเขาได้เชื่อมโยงกับเครือข่ายเพื่อนร่วมอาชีพที่แข็งแกร่งและมีความมั่นคงในอาชีพ ขณะที่ 67% เริ่มงานแรกจากการติดต่อผ่านทางสถาบัน 

สถาบันเลส์ โรชส์ มีวิทยาเขต 2 แห่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงาม มีสภาพแวดล้อมที่ดี พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ วิทยาเขตครองส์-มอนตานา (Crans-Montana) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเทือกเขาแอลป์อันงดงามตระการตา พร้อมด้วยสกีรีสอร์ตและกอล์ฟรีสอร์ต และวิทยาเขตมาร์เบล์ญ่า (Marbella) ในโกสตาเดลโซล (Costa del Sol) ประเทศสเปน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งหนึ่งของยุโรปสำหรับการท่องเที่ยวที่หรูหรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียน ติดต่อที่ บริษัท เอกธนา เซอร์วิส หมายเลขโทรศัพท์ 065 239 3429 หรือที่ อีเมล [email protected]