ซีรีย์เกาหลี It’s You สายโรแมนติกห้ามพลาด 4 ตอนจบ คิดถึงเกาหลีใต้ ต้องดู!

ซีรีย์เกาหลี สไตล์โรแมนติก It’s you ภาพยนตร์สั้น จำนวน 4 ตอน ออกอากาศวันแรก 19 ตุลาคมนี้ทาง Line TV ถ่ายทำจังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ ใครคิดถึงเกาหลีห้ามพลาดเด็ดขาด

​จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปัจจุบันส่งผลให้คนหันมาสนใจสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น เช่น Netflix เพราะเป็นแพลตฟอร์มสามารถเข้าถึงและส่งต่อให้กับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งประเทศไทย มีการใช้สมาร์ทโฟนเฉลี่ยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้คนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ ทางจังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้จึงได้ผลิตภาพยนตร์สั้นขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับความงดงามทางธรรมชาติของจังหวัดคยองซังเหนือ เสมือนได้มาท่องเที่ยวเกาหลีในสถานที่จริงๆ เลย

​It’s you เป็นภาพยนตร์สั้นที่ว่าด้วยเรื่องการเดินทางในจังหวัดคยองซังเหนือของสองหนุ่มเกาหลีและหนึ่งสาวไทย โดยเป้าหมายของการเดินทางในครั้งนี้ของสาวไทย คือการได้ลิ้มรสอาหารเกาหลีที่เธอชื่นชอบ แต่เธอกลับได้สิ่งที่มากกว่านั้น เพราะการเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวของวิถีชีวิต ความรัก และครอบครัว ของแต่ละสถานที่ที่ได้เดินทางไป ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะอยู่ในภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 ตอน

​เพื่อใหซีรีย์เกาหลี เรื่อง It’s you น่าสนใจ และผู้คนได้รู้จักสถานที่เที่ยวต่างๆ ของคยองซังเหนือมากยิ่งขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวในภาพยนตร์ จึงเป็นที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก ได้แก่ คยองจู (ชายหาดโอรยูโกอารา, หอดูดาวชอมซองแด, สุสานโบราณแทรึงวอน, ถนนฮวังรีดันกิล) เยชอน (ค่ายกักกันเฮรยอง) อันดง (หมู่บ้านฮาฮเว, สะพานวอลยองกโย, ถนนจิมดัก) มุนกยอง (Mungyeongsaejae Open Set, สถานีกาอึน, อุโมงค์โอมิจา)

​และในเร็ว ๆ นี้ จะมีการเปิดตัวเรื่อง It’s you ทางสื่อออนไลน์ ซึ่งจะมีการพูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์ ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับผู้โชคดี เช่น Samsung Galaxy Z Flip 3, ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เป็นต้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page “Journey to Korea”

คอซีรีย์เกาหลี อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะเรื่องนี้ทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อเผยแพร่และถ่ายทอดวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติของจังหวัดคยองซังเหนือ เดินทางระหว่างประเทศได้เมื่อไร จังหวัดคยองซังเหนืออาจเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่คนไทยไปบุกเที่ยวไม่แพ้ปูซาน โซล เลยก็ได้นะ

#thejourneymoment