โฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน แฟชั่น บิวตี้ สวยครบจบในที่เดียว

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เผยโฉมใหม่ ชั้น 1 และ 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เนรมิตพื้นที่แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 36,000 ตารางเมตร รวมสุดยอดแบรนด์แฟชั่นครอบคลุมทุกแบรนด์ดังและเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 370 แบรนด์ เรียกได้ว่า มาแล้วสวยครบจบในที่เดียว เอาใจแฟชั่นนิสต้าให้ได้อัพเดทลุคในทุกเทรนด์ ทั้งสาว Urban Street, สาวหวาน, สาว Rocker Chick, สาว Preppy และสาว Stylist พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร้านสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ  ร่วมโพสต์ท่าเก๋ในมุมถ่ายรูปสุดชิค ตอบโจทย์สายช้อป&แชร์ เป็นที่สุด

 

ที่สุดแห่งความงามที่จะทำให้คุณผู้หญิงสวยครบจบทีเดียวกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำมากมายบริเวณพื้นที่ ชั้น 1 BEAUTY HALL : ขยายพื้นที่ใหม่บน เนื้อที่กว่า 3,500 ตารางเมตร รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกให้คุณผู้หญิงได้สัมผัสความสวยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมบริการทุกระดับประทับใจให้คุณกลายเป็นผู้หญิงสวยสุดเอ็กคลูซีพ      และตอบสนองทุกความงามครบทุกช่วงวัย พร้อมพบกับโซนรองเท้าใหม่ แผนก Shoes and Bags Salon ที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้กับเท้าสาวๆ ได้มีชีวิตชีวา ด้วยแบรนด์รองเท้าชั้นนำอาทิเช่น Aldo, Villains SF, Steve Madden, Nine West, Havaianas, Fitflop และกลุ่มสินค้าแบรนด์ Exclusive Brand Only เฉพาะที่เดอะมอลล์เท่านั้น อาทิเช่น แบรนด์ Tosca, Vulcan, March, Belinda และ Away Holiday

          

 

 

เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า นำแบรนด์ดังระดับโลกมาเสิร์ฟให้ถึงมือคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ  เพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัวในแบบที่ไม่ซ้ำใคร บริเวณพื้นที่ ชั้น 2 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด EVERYDAY IS HOLIDAYS เริ่มจากแผนก LADIES BOUTIQUE : พบแบรนด์ Exclusive ต่างๆ อาทิ Mirah, Bouton Blue, J.Niche และพบกับ POP-UP Zone ใหม่ “Vacation Studio” รวบรวมสินค้าแฟชั่นผู้หญิงกว่า 22 แบรนด์ดัง Babao, Bangkok, By the sea, Chosita, Grapes.official, Jitta Bangkok, La’:Gom, Mafuang, Mani bleu, Rallets, Runway Items, Studio summer, Taktai และ @sea นอกจากนี้ยังมี NEW CONCEPT FROM BRANDS Portland Relax at Home พบกับ Exclusive Collection เฉพาะที่สาขางามวงศ์วานที่เดียวเท่านั้นกับ Portland Relax at Home เสื้อผ้าสวมใส่สบายและ Accessories ที่เหมาะกับยุคที่ต้องอยู่กับบ้านหรือออกไปช้อปปิ้งสบายๆ และพบโซนใหม่ที่เน้นการให้บริการที่ห่วงใยสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะ กับโซน LINGERIE SALONS บริการวัดไซส์คุณผู้หญิงจากผู้เชี่ยวชาญ ไปจนถึงการสั่งตัดพิเศษเพื่อคุณ ปิดท้ายกับโซน NEW SERVICE Fix and Wash Etcบริการด้านการดูแลเทคแคร์เสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องนุ่งห่มเครื่องหนัง และอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องใช้ในชีวิตประจำวัน พบบริการทำความสะอาด ซักแห้ง ซักรีด สปา หรือซ่อมแซมแก้ไขให้เป็นไปตามความต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพจากทีมงานที่มีความชำนาญ

และเร็วๆ นี้ เตรียมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการช้อปปิ้งจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 อาทิ H&M, UNIQLO, JASPAL, CC DOUBLE O, COTTON ON, CAMP, AIIZ, EVEANDBOY และอื่นๆ อีกมากมาย

 

#thejourneymoment