เปิดตัว “UCC Coffee Roastery” แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก อยู่ประเทศไทย

บริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ จำกัด ส่งมอบกาแฟมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยรวบรวมการคั่วกาแฟหลายแหล่งสายพันธุ์มาไว้ให้คอกาแฟสามารถสัมผัสได้จากกาแฟจาก ยู ซี ซี (UCC) ในทุกแก้ว โดย UCC Concept Store นี้มาจากแนวคิดภายใต้รูปแบบร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของญี่ปุ่น และจะเป็น UCC concept store แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ณ ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ชั้น M

 

 

UCC Coffee Roastery Thailand Flagship store ที่ซึ่งกาแฟเป็นมากกว่าเครื่องดื่ม ภายใต้คำมั่นสัญญาว่าคอกาแฟจะได้ลิ้มรสประสบการณ์ในแบบ “Good Coffee Smile!” โดยกาแฟ ยู ซี ซี (UCC) ผลิตจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง มาพร้อมเทคนิคการคั่วที่ทันสมัยที่สุด กาแฟทุกแก้วมีความพิถีพิถัน จัดเตรียมโดยทีมแชมเปียนส์ จาก ยู ซี ซี (UCC) ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด รวมถึงกรรมวิธีการจัดเตรียมกาแฟที่ดีที่สุดเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อแบ่งปันกาแฟแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคเพื่อให้ทุกคนได้รับความสุขและสิ่งที่ดีที่สุดในกาแฟทุกแก้ว  UCC Coffee Roastery ยังรังสรรค์บรรยากาศที่สมบูรณ์อย่างเต็มรูปแบบโดยจัดชั้นเรียนความรู้เกี่ยวกับกาแฟบนพื้นที่ด้านบนของร้าน และประสบการณ์การคั่วกาแฟหลากหลายแบบสำหรับผู้สนใจและรักกาแฟอย่างแท้จริง รวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับคอกาแฟที่ชอบดื่มกาแฟและพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความรู้และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกาแฟอีกด้วย

 

พบกับ ยู ซี ซี ทีม ได้ที่ UCC Coffee Roastery ร้านกาแฟรูปแบบใหม่ผสานกลิ่นอายจากญี่ปุ่น และเคาท์เตอร์ที่นำเสนอบริการการทำกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้แล้ววันนี้ ที่ UCC Coffee Roastery ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ชั้น M

#thejourneymoment