รวม 5 ห้องอาหารโรมแรมหรู พาแฟนดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์

นับถอยหลังสู่วันวาเลนไทน์ หนุ่มๆ ที่กำลังมองหาร้านหรูๆ พาแฟนไปดินเนอร์เซอร์ไพรส์เติมความหวานในช่วงเวลาวันแห่งความรักตามมาทางนี้ เรารวมมาให้แล้วที่นี่กับโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ แสนโรแมนติก สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารโรงแรมหรู ในกรุงเทพ ชอบบรรยากาศแบบไหนก็ควงแขนแฟนไปดินเนอร์ รับรองว่า แฟนประทับใจรักคุณมากขึ้นแน่นอน

 


5 ห้องอาหาร พาแฟนดินเนอร์ วันวาเลนไทน์

1.ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ มีโปรโมชั่นสำหรับคู่รักทุกคู่ ที่จะมาเติมเต็มความรักและความโรแมนติกให้กันและกัน ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2563  กับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมี่ยม พร้อมเต็มอิ่มกับสารพันเมนูอาหารให้ได้เลือกอร่อยกันแบบไม่อั้น อาทิ มุมอาหารทะเลสดคุณภาพพรีเมี่ยม ทั้ง เมนล็อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย ปูสีน้ำตาล หอยนางรม กั้ง,ตับห่าน, มุมบุฟเฟ่ต์อาหารไทยรสจัดจ้าน, มุมอาหารอินเดียสูตรดั้งเดิม, มุมอาหารนานาชาติ รวมถึงซูชิ ซาชิมิระดับพรีเมี่ยม และที่พลาดไม่ได้มุมของหวานที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู

ในราคาเพียง 1,999 บาท ++ ต่อท่าน (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) และรับตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก 1 ตัว รวมไปถึงไวน์เสิร์ฟไม่จำกัด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.  สำรองที่นั่งโทร. 02 100 6255

 

2.ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ

ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ ห้องอาหารสไตล์อิตาเลียนพรีเมี่ยม หรูหราสุด หากพาแฟนไปบอกเลยว่าแฟนรักแน่ ที่นี่พร้อมให้คุณและคนรักได้ดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนหวาน ในค่ำคืนสุดโรแมนติก ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 กับ “ดินเนอร์อิตาเลียนสุดพิเศษ 4 คอร์ส สำหรับคู่รัก” งานนี้ได้กินอาหารอิตาเลียนในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อาทิ ฟิเลมิยอง สเต็กเนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์กราแตงอบชีสและซอสราสป์เบอร์รี, แซลมอน 3 ฤดู (แซลมอนทาร์ทาร์, แซลมอนรมควัน และแซลมอนทวิสต์โรลสอดไส้ริคอตต้าชีส), ซาบายองสตรอว์เบอร์รีและเหล้ารัมเลมอน เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม และอีกหลากหลายเมนูเลิศรส

ในราคาเพียงท่านละ 980++ บาท ต่อท่าน เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00-24.00 น. (รับออเดอร์อาหารถึง 23.30 น.)  สำรองที่นั่งโทร: 02 658 7444 ต่อ 285

 

3.ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

ห้องพระยา คิทเช่น พร้อมเสิร์ฟรสชาติเข้มข้นจัดจ้านของอาหารไทยให้กับคู่รักแล้ว โดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยตำรับดั้งเดิม พร้อมสร้างค่ำคืนโรแมนติก ในดินเนอร์วันวาเลนไทน์ มื้อแสนพิเศษ ทั้งสเตชั่นเซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ (Surf & Turf) ที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดรสเลิศถึง 12 ชนิด อาทิ ปูม้า กุ้งลายเสือ และกั้ง ส่วนสเตชั่นเนื้อก็ดึงดูดใจให้หลงใหลไปกับเนื้อเซอร์ลอยน์ สเต็กเนื้อออสเตรเลียและอเมริกาที่ชุ่มฉ่ำจนสร้างความประทับใจในทุกคำที่รับประทาน รวมไปถึงเมนูล็อบสเตอร์หลากหลายที่หารับประทานไม่ได้จากที่ไหน เช่น แกงคั่วกุ้งมังกรที่หลายคนชื่นชอบ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยไปกับบาร์หอยนางรม ตลอดจนอาหารไทยนานาชนิด

ให้คุณเต็มอิ่มไปด้วยความสุขกับคนที่คุณรักในราคาเพียง 1,588++ บาท ต่อท่าน  สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02-088-5666

 

4. ห้องซีเคร็ท รูม เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

พาย วาเลนไทน์ เอ็กซ์คลูซีฟเซ็ทเมนู สร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักด้วยเซ็ทดินเนอร์สไตล์โมเดิร์นซีฟู้ด 5 คอร์ส ในห้องซีเคร็ท รูม (Secret Room) ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ที่ถูกตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบและแสงเทียน สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับคุณและคู่รักในแบบส่วนตัว โดยให้บริการเพียง 1 คู่ต่อวันเท่านั้น

สำหรับเซ็ทดินเนอร์ 5 คอร์ส ในห้องซีเคร็ท รูม ราคา 30,000++ สำหรับ 2 ท่าน มาพร้อมเครื่องดื่มต้อนรับจำนวน 2 แก้ว และของขวัญสุดพิเศษ ให้บริการสำหรับคู่รัก 1 คู่/วัน เวลา 18.00 – 23.00 น. วันที่ 10 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 สำรองที่นั่งโทร. 02 344 4000

 

5.ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ห้องอาหารไทยศาลาทิพย์ พาคู่รักไปอิ่มอร่อยกับสองเซ็ตเมนูอาหารไทยรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ทั้งในศาลาไทยไม้สักทองสุดคลาสสิก หรือเลือกรับประทานภายในศาลากาซีโบ  อันแสนโรแมนติก ในค่ำคืนวาเลนไทน์นี้ โดยมีให้เลือกอร่อยกับ A Sparkling Night: เซ็ตเมนูอาหารไทย พร้อมรับฟรี สปาร์คกลิ้งค็อกเทลต้อนรับหนึ่งแก้ว      ในราคาท่านละ 3,500 บาทถ้วน หรือ Rosé, My Love: เซ็ตเมนูอาหารไทย เสิร์ฟพร้อมสปาร์คกลิ้งโรเซ่หนึ่งขวด และรับฟรี        สปาร์คกลิ้งค็อกเทลต้อนรับหนึ่งแก้ว ในราคาท่านละ 4,500 บาท

ปล. สำหรับสุภาพสตรี รับฟรี ช็อกโกแลตรูปหัวใจแสนอร่อยที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟ พาสทรีเชฟ คริสตอฟ วิดเมอร์ จำนวนหนึ่งกล่องด้วยนะ สำรองที่นั่ง โทร. 0 2236 7777   หรือ 0 2236 9952  

 

วันวาเลนไทน์ มีมาแค่ปีละครั้ง ทุกวันที่  14 กุมภาพันธ์ แล้วปี 2020 เป็นวันศุกร์ด้วย ก็อย่าทำให้วันวาเลนไทน์ของแฟนคุณเหงาๆ นอนอยู่บ้านนะ ไปเลยเลือกสักร้านพาแฟนไปดินเนอร์ เติมเต็มรัก เพิ่มความโรแมนติกให้กันแบบสุดพิเศษกันดีกว่า

 

#thejourneymoment