การเดินทางครั้งใหม่ที่ Victorinoxแบรนด์สโตร์แห่งแรก ที่เกษรวิลเลจ

Victorinox แบรนด์ Swiss Army ที่มีประวัติยาวนานถึง 136 ปีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก(แบรนด์แฟชั่นที่เริ่มจากมีดพับสำหรับทหารจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์) เปิดตัวช็อปใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ที่หรูหราและมีระดับแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพื่อที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่อันเหนือระดับ พร้อมความสะดวกสบายและสมบูรณ์แบบที่สุด

ร้าน Victorinox แห่งใหม่ล่าสุดนี้ สร้างสรรค์พื้นที่เพื่อสะท้อนถึงความทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง นับเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการค้นหาประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับสินค้าที่มีคุณภาพสูงในทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่ม อุปกรณ์การเดินทาง (Travel Gear) , มีดพับ (Swiss Army Knives) ,นาฬิกา รวมไปถึง มีดครัวที่ใช้ในครัวเรือน นอกจากนี้ ร้าน Victorinox สาขาเกษรวิลเลจ ได้มีการให้บริการแกะสลักข้อความลงบนมีด “engraving service” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยเครื่องแกะสลักคุณภาพมาตรฐานเดียวกับสาขาต้นแบบที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนคือลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่จะได้รับประสบการณ์อันแสนพิเศษเมื่อเข้ามาเยี่ยมชมร้านแห่งนี้

โดยความพิเศษของร้านนี้ คือนำเสนอสินค้าที่ครบไลน์มากที่สุด ทั้งมีดพับ (Swiss Army Knives) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นาฬิกาที่ทันสมัยและโครโนกราฟ (chronographs) ที่มีกลไกอันซับซ้อน และที่สำคัญกับสินค้ากลุ่ม Travel Gear ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าคุณภาพและมีนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าเป้ Backpack และ Travel Accessories ต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การเดินทางของคุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสะท้อนถึงค่านิยมและคุณค่าอันแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีมายาวนาน ทั้งคุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งาน นวัตกรรมและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวของแบรนด์

นอกจากนี้เพื่อเติมเต็มแนวความคิดของ Brand Store อย่างสมบูรณ์ สินค้าในหมวดหมู่ใหม่อย่าง มีดครัว ได้ถูกนำเข้ามาจำหน่ายเป็นครั้งแรกในร้าน Victorinox สาขาใหม่แห่งนี้ เนื่องจากสินค้าหมวดมีดครัวสะท้อนถึงจุดกำเนิดของแบรนด์ Victorinox ตั้งแต่ 136 ปีก่อนเมื่อ “Karl Elsener” ช่างทำมีดในเมือง Ibach ซึ่งเป็นลูกชายได้ผลิตมีดทำครัวชิ้นแรกขึ้นสำหรับแม่ของเขา “Victoria” ดังนั้นร้าน Victorinox Brand Store สาขาเกษรแห่งนี้ ถือว่าเป็นร้านแรกที่มีสินค้าครบไลน์ในประเทศไทย

มาร่วมค้นหาเพื่อนเดินทางที่พร้อมไปกับคุณ พร้อมกับประสบการณ์แสนพิเศษภายในร้านของเรา ที่สาขาเกษร วิลเลจ ชั้น 2 ได้แล้ววันนี้

#thejourneymoment