กลับมาแล้ว เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ WaterWarChiangmai 2024

สงกรานต์ เชียงใหม่

เทศกาลสงกรานต์ เราไม่ว่างเพราะจะไป สงกรานต์ เชียงใหม่ งาน เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ WaterWarChiangmai 2024 สายเทศกาลดนตรีห้ามพลาด เพราะงานนี้ถือว่าเป็นงานใหญ่มาก! แห่งภาคเหนือ เทศกาลสุดชุ่มฉ่ำในเดือนเมษายนอย่างสงกรานต์ ต้องจัดแน่น จัดให้สุด ความสนุกสนานประทับใจ

ซึ่งกิจกรรมที่หลายๆ คนเฝ้ารอ และชื่นชอบเป็นพิเศษ ก็คงเป็นการเล่นน้ำสงกรานต์กับแก๊งค์เพื่อน หรือจะเป็นการได้ออกไปปาร์ตี้ในช่วงวันหยุดยาว ณ สถานที่และอีเวนต์ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะในจังหวัดใหญ่ ๆ อย่างเชียงใหม่ เองก็มีงานสงกรานต์ที่น่าสนใจมากมาย แต่มีหนึ่งงานสเกลใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งความพิเศษและแตกต่างของงานนี้แน่นอนว่าคือการผสมผสานการเล่นสาดน้ำสุดมันส์ เข้ากับเพลงสุดเดือดจากสุดยอดศิลปินระดับประเทศ จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ และยังมี Gimmick พิเศษของงานที่จะสร้างความสนุกให้กับทุกคนมากขึ้น นั่นก็คือน้ำที่สาดความเปียกชุ่มฉ่ำกระหน่ำแบบไม่อั้น

สงกรานต์ เชียงใหม่Water War Chiang Mai 2024 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต งานปาร์ตี้สงกรานต์สุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ที่จัดโดย ‘IDEA FACT’ ผู้จัดงานมืออาชีพ หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’

สำหรับ ‘Water War Chiang Mai 2024’ ในครั้งนี้ การันตีได้เลยว่าคุณจะมันส์สุดขั้ว และเปียกกระหน่ำอย่างแน่นอน แต่ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะไปดีหรือไม่ นี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

1.สถานที่จัดงานใจกลางเมืองเชียงใหม่

อีกสิ่งที่สำคัญของงาน ‘Water War Chiang Mai’ นั่นคือ การเลือกโลเคชั่นใจกลางเมืองที่ ‘ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต’ เป็นสถานที่จัดงานนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทั้งรถสาธารณะ หรือจะเป็นรถส่วนตัวที่ไม่ต้องกังวลงเรื่องที่จอดรถอีกด้วย

2.สุดยอดไลน์อัพที่ดีที่สุดและเดือดที่สุด ที่หาไม่ได้จากงานไหน ๆ

แน่นอนว่ากองทัพศิลปินที่จะมาสาดความเปียกกระหน่ำสุดมันส์ตั้งแต่บ่ายยันดึกให้ ‘Water War Chiang Mai 2024’ ในครั้งนี้ก็ต้องเดือดสุดขั้วอย่างแน่นอน แถมยังอัดแน่นด้วยหลากหลายศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย    นำทีมโดย BODYSLAM, TATTOO COLOUR, LOMOSONIC, PALMY, SLOT MACHINE, RESTROSPECT, THAITOSMITH, THREE MAN DOWN และ TILLY BIRDS

3.โปรดักชั่นใหญ่ อลัง การันตีความเปียกกระหน่ำตลอดทั้งงาน

สำหรับความมันส์สุดเดือด และความเปียกชุ่มฉ่ำของ ‘Water War Chiang Mai 2024’ ส่วนหนึ่งมาจากโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งเวที แสง สี เสียง เลเซอร์ ซีจี และ Water Effect สุดยิ่งใหญ่ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร ซึ่งจะฉีดน้ำแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำได้ทั่วทั้งงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนของงานก็เปียกฉ่ำกันจุใจ บอกเลยว่านี่คืองานปาร์ตี้สงกรานต์งานเดียวในภาคเหนือที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความสนุกสุดมันส์ และความเปียกกระหน่ำอย่างแท้จริง

4.รับจบ…ในงานเดียว กับ 6 ผับดังในเชียงใหม่ พร้อม Signature Drink สุดพิเศษ

นี่คือความพิเศษที่หาไม่ได้จากงานสงกรานต์เชียงใหม่งานอื่น ๆ ในภาคเหนือ คือ การรวม 6 ผับดังในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว พร้อม Signature Drink สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ท่าช้าง, WARM UP, HOM BAR, ฉลุย, THAY NIMMAN และ LIVING MACHINE

5.สุดคุ้ม! กับบัตรราคาถูกที่สุด และบัตรผ่อน 0% ได้!

ราคาบัตรเข้างานของ ‘Water War Chiang Mai 2024’ มีให้เลือกตามใจชอบ ตั้งแต่ บัตร Early Splash ในราคาถูกที่สุด 999 บาท จะเปิดขายบัตรเพียง 3 วันนี้เท่านั้น! ในวันที่ 29 ก.พ.- 2 มี.ค.67 สามารถซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com

นอกจากนี้ยังมีบัตรแบบผ่อนได้ 0% ราคา 999 บาท ที่สามารถแบ่งจ่ายออกเป็น 2 งวด ให้คุณผ่อนสบาย ๆ โดยงวดที่ 1 ในวันที่ 29 ก.พ. – 2 มี.ค.67 จ่ายเพียง 500 บาท และงวดที่ 2 ในวันที่ 31 มี.ค. – 4 เม.ย.67 จ่ายอีก 499 บาท เฉพาะบัตรผ่อน 0% สามารถซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.gmmsmartpay.com

หวังว่า 5 เหตุผลนี้จะเป็นตัวช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเข้าร่วมมาสร้างความทรงจำสุดน่าประทับใจ กับงานสงกรานต์เชียงใหม่ ที่จะฉีกทุกกฏของการเล่นน้ำสงกรานต์ในแบบเดิม ๆ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน  #เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ #WaterWarChiangmai 2024 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต

สามารถติดตามข้อมูลอัพเดตของ WaterWarChiangmai บนช่องทางต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่: FB / X: WATERWARCNX, IG: WATERWARCHIANGMAI

#thejourneymoment